Truy cập nội dung luôn

Lễ xuất quân đoàn vận động viên tham gia Hội thao Trung đội dân quân cơ động tỉnh Thái Nguyên năm 2022

2022-06-03 18:00:00.0

Chiều ngày 3/6, Ban CHQS TP Phổ Yên tổ chức Lễ xuất quân đoàn vận động viên tham gia Hội thao Trung đội dân quân cơ động tỉnh Thái Nguyên năm 2022. Theo kế hoạch, Hội thao được diễn ra trong 3 ngày (từ ngày 7/6 đến ngày 9/6/2022). Đến dự có đ/c Nguyễn Xuân Trường - Phó Bí thư Thường trực Thành ủy.

Tham gia Hội thao Trung đội dân quân cơ động tỉnh Thái Nguyên năm 2022, Ban CHQS TP đã lựa chọn được 28 đồng chí là lực lượng dân quân có đủ tiêu chuẩn về sức khỏe, trình độ thuộc Trung đội dân quân xã Thành Công. Trong thời gian luyện tập, các vận động viên được tham gia rèn luyện về sức bền, sức nhanh, sức mạnh, kỹ thuật động tác và các môn thi đấu theo nội dung yêu cầu của Ban tổ chức Hội thao đề ra.

Phát biểu tại buổi lễ, đ/c Phó Bí thư Thường trực Thành ủy ghi nhận và đánh giá cao quá trình huấn luyện, tập luyện của các đ/c dân quân trong thời gian qua và công tác tham mưu của Ban CHQS TP về công tác chuẩn bị tham gia Hội thao. Để đảm bảo đạt kết quả cao nhất trong lần thi đấu này, đ/c đề nghị các vận động viên cũng xác định đây là niềm vinh dự và trách nhiệm của mình, khắc phục mọi khó khăn tiếp tục ôn luyện, trau dồi kiến thức, nắm vững kỹ thuật và giữ gìn sức khỏe thật tốt; Ban CHQS TP thường xuyên động viên, quan tâm kịp thời tinh thần, vật chất cho các vận động viên nhằm phục vụ hiệu quả quá trình luyện tập để tham gia Hội thao.

Nhân dịp này, đ/c Phó Bí thư Thường trực Thành ủy và Ban CHQS TP đã trao tặng quà cho các vận động viên tham gia Hội thao.

 

T/h: Dương Thịnh



Thống kê truy cập

Đang truy cập: 1

Tổng truy cập: 165500